þriðjudagur, 22. september 2009

RIFF '09: Dagur 5

Í dag fór ég á þrjár myndir: misheppnaða lesbíuhryllinginn Bandaged, klassíkina Amadeus (með Q&A með meistara Forman) og svo Lourdes. Meira um það seinna.

17. Bandaged
Ég veit ekki hvort ég ætti að eyða miklu púðri í þessa, en á móti kemur að oft er skemmtilegra að skrifa um vondar myndir.
Ég myndi lýsa þessari mynd sem röð mjög slæmra ákvarðana.
Mér fannst myndin lofa góðu alveg í upphafi. Ágæt tónlist og mikið af soldið flottum extreme close-ups af sprautum og álíka, minnti soldið á upphafið í Dexter nema bara miklu hægara. Síðan fór fólk að tala ... á ensku! Til útskýringar ætti ég líkast til að segja að þessi mynd er þýsk og ég held að næstum allir leikararnir séu þýskir, en samt er hún á ensku. Enginn leikaranna talar ensku eins og innfæddur, pabbinn er líkast til skástur en það fer ekkert á milli mála að enska er ekki hans fyrsta mál. Aðrir leikarar eru talsvert verri. Þannig að maður er dæmdur til þess að hlusta á bjagaða ensku út alla myndina, en persónurnar eiga greinilega að vera enskumælandi. Sem er fáránlegt. Af hverju ekki hafa myndina á þýsku?
Myndinni er lýst sem gamaldags sálfræðitrylli með smá lesbíuívafi, en nær aldrei að uppfylla þær væntingar. Leikurinn í myndinni er verulega takmarkaður, og lesbíusenurnar hljóta að vera þær verstu sem festar hafa verið á filmu. Ég dottaði oftar en einu sinni yfir þessum lesbíusenum!
Lauren Wissot skrifar fína umfjöllun um þessa mynd á hið ágæta kvikmyndablogg House Next Door, og er talsvert jákvæðari gagnvart myndinni í heild, en virðist samt að mestu leyti sammála mér um helstu gallana.
Að lokum, trailerinn:


18. Amadeus
Ætli það séu ekki komin næstum því 15 ár síðan ég sá þessa síðast. Í minningunni fannst mé hún ekkert sérstök. Mig minnir að leikarinn sem lék Mozart, Tom Hulce, hafi farið alveg hræðilega í taugarnar á mér.
Í þetta skiptið fannst mér þetta stórgóð mynd. Uppbyggingin er skemmtileg, leikurinn er góður (meira að segja alveg ágætur hjá Tom Hulce), tónlistin er mjög flott... Þetta er bara virkilega vönduð og góð mynd. Ég ætlaði að benda þeim sem ekki hafa séð hana að nýta tækifærið til þess að sjá hana á filmu, en þetta var víst seinasta sýningin á henni.

19. Lourdes
Áhugaverð og nokkuð skemmtileg á köflum. Myndin fjallar um Christine, unga konu sem þjáist af MS sjúkdómnum og er bundin við hjólastól. Hún er í pílagrímsferð í Lourdes, þar sem María mey á að hafa birst fólki. Raunar kemur fram að hún stundar það að fara í pílagrímsferðir, ekki þó til þess að fá lækningu heldur til þess að hitta fólk.
Megnið af myndinni er meinfyndin ádeila á það færiband sem Lourdes er, en þangað leita tugþúsundir manna á ári hverju. Síðan gerist kraftaverk (eða þannig lítur það út), og það er skemmtilegt að sjá viðbrögð manna við því. Þetta hljómar kannski soldið eins og verið sé að gera grín að trúuðu fólki eða fólki sem trúir á kraftaverk, en mér fannst alls ekki vera sá tónn í myndinni.
Ágæt mynd, en ekkert mikið meira en það.

2 ummæli:

Ari, Arnór, Gunni og Bóbó sagði...

Hvað sem þú gerir þá skaltu ekki fara á Better Things... ógeðslega leiðinleg og þunglynd mynd um ömurlegt lið. Það dó eitthvað innra með mér á þeirri sýningu

-Bóbó

Siggi Palli sagði...

Takk fyrir ábendinguna. Mér leist nú ekkert sérstaklega vel á lýsinguna, en hefði samt alveg verið vís til þess að villast á hana...